THÔNG BÁO TRIỂN KHAI KÊNH ZALO OFFICIAL BUS LIÊN NINH
01Th4

THÔNG BÁO TRIỂN KHAI KÊNH ZALO OFFICIAL BUS LIÊN NINH

Công ty cổ phần Vận tải và dịch vụ Liên Ninh xin trân trọng thông báo

     Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ xe buýt, hướng tới “Khách hàng là trung tâm” và đa dạng nguồn kênh để tiếp nhận, xử lý thông tin nhằm tạo sự hài lòng cho khách hàng về hoạt động xe buýt, từ ngày 01/04/2025, Công ty đã chính thức triển khai kênh Chăm sóc khách hàng thông qua ứng dụng dịch vụ 𝐙𝐚𝐥𝐨 𝐎𝐀 (𝐙𝐚𝐥𝐨 𝐎𝐟𝐟𝐢𝐜𝐢𝐚𝐥 𝐀𝐜𝐜𝐨𝐮𝐧𝐭).
     Khách hàng chỉ cần sở hữu điện thoại thông minh hoặc máy tính có kết nối internet, tìm đến từ khóa “Bus Liên Ninh” , hoặc 𝐪𝐮𝐞́𝐭 𝐦𝐚̃ 𝐐𝐑 người dùng truy cập và thực hiện nhiều tính năng một cách thuận tiện, nhanh chóng để không những tra cứu tìm thông tin về các tuyến buýt; nhận các văn bản thông báo mới mà còn có thể liên hệ tư vấn hoặc gửi thông tin góp ý, phản ánh, khen ngợi… về dịch vụ xe buýt của Công ty.
     Khách hàng cũng rất dễ dàng cung cấp thông tin bằng: hình ảnh, video, clip thực tế để phản ánh các sự việc liên quan đến hoạt động xe buýt của Công ty thông qua ứng dụng Zalo này một cách dễ dàng, trực tiếp, sinh động mà không mất thêm chi phí.
 
Xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng!
 
Lên đầu trang